Let Your Skin Breathe ที่สุดของผิวสวยและสุขภาพดี



ทราบหรือไม่ว่า จากจำนวนพืชพรรณนับหมื่นชนิดบนโลกใบนี้ มีเพียง 2 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่สามารถยืนหยัดอยู่ในสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายได้อย่างสง่างาม หนึ่งในนั้นคือ “Rock Samphire” พืชไม้ทะเลที่ พบได้ตามชายฝั่งทะเลชันริมชายฝั่งในประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น

จะว่าไปแล้ว ผู้หญิงกับสิ่งที่ธรรมชาติสร้างขึ้นมาก็มีความเหมือนกันอย่างน่าประหลาด พวกเธอเป็นได้ทั้งสาวน้อยน่ารัก แต่เมื่อถึงเวลาเอาจริง ก็พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ Rock Samphire พืชไม้ทะเลหายากนี้ก็เช่นกัน ด้วยสารอาหารพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ใด จึงทำให้คอลเลคชั่น LET YOUR SKIN BREATHE จาก NARIO LLARIARS กลายเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในวงการเมคอัพอาร์ททิส เพราะให้ความรู้สึกเบาและนุ่มนวลต่อผิวหน้า มีโมเลกุลที่ปลดปล่อยให้ผิวได้หายใจ พื้นฟูความอ่อนล้าจนเปล่งประกายออกมาจากภายใน แต่ก็ทำหน้าที่เสริมสร้างและปกป้องผิวจากมลภาวะเมืองอย่างแข็งขัน


ผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีหลายบทบาท ทำให้กิจกรรมหลายอย่างเป็นการทำร้ายผิวของสาวๆ โดยตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ NARIO LLARIARS คอลเลคชั่น LET YOUR SKIN BREATHE จึงขออาสาปลอบประโลมผิวหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไปพร้อมๆ กับเพิ่มพลังปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ เบลอรูขุมขน แต่กลับรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักหน้า ดุจผิวได้หายใจ พร้อมให้คุณได้เจิดจรัสในทุกๆ วัน

มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในแบบที่คุณไม่เคยได้รับจากตระกูลแป้งและรองพื้นชนิดใดมาก่อน เพราะไม่เพียงแต่สารสกัดลับจาก Rock Samphire เท่านั้น แต่แลปของ NARIO LLARIARS ยังได้คิดต้นเทคโนโลยีใหม่ “Excess Oil Absorption Power” หมัดเด็ด ที่ทำให้รองพื้น แป้ง และแป้งฝุ่นจากคอลเลคชั่น LET YOUR SKIN BREATHE กลายเป็น Must-have items จากผู้ใช้จริงที่เผยว่า

“รู้สึกว่าคอลเลคชั่นนี้ตอบโจทย์ชีวิตแอคทีฟแบบผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี รู้สึกว่าผิวหน้าได้หายใจ แข็งแรงขึ้น และที่สำคัญ...กระจายแสงดีมากๆ ผ่านไป 12 ชั่วโมงหน้าก็ยังไม่ดร็อปเลย”

แล้วคุณล่ะคะ พร้อมแล้วหรือยัง? ที่จะรับของขวัญแห่งผิวสุดล่ำค่า จากยอดเขาลึกในฝรั่งเศส “Rock Samphire” ผสานกับเทคโนโลยีใหม่ “Excess Oil Absorption Power” ให้คุณได้ใช้ชีวิตในทุกวันอย่างเจิดจรัสในแบบหญิงสาวยุคใหม่ ได้อย่างนวลเนียน ผิวสวยอิ่มน้ำ ปราศจากความมันส่วนเกินยาวนานถึง 12 ชั่วโมง NARIO LLARIARS


ขอเชิญคุณพบกับคอลเลคชั่น LET YOUR SKIN BREATHE ที่ประกอบไปด้วย

- Moist n' Matte Balancing Fluid Foundation รองพื้นสูตรน้ำบางเบา เนื้อสัมผัสดุจกำมะหยี่

- Moist n’ Matte Balancing Powder  แป้งคุมมัน แต่คงความชุ่มชื้นของผิว

- All Day Bright Perfect Invisible Translucent Powder แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด เพิ่มความกระจ่างใส

มอบรางวัลให้ผิวที่เหนื่อยล้าจากแสงแดด มลภาวะ และสารเคมี ด้วยเมคอัพเซ็ตจาก NARIO LLARIARS ที่เข้าใจผู้หญิงมากที่สุดได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

บทความที่หน้าสนใจ

Wood Land พาเลตต์สำหรับสาวมินิมอล

Book Series พาเลตต์ Wood Land ความงดงามจากพืชพรรณในดินแดนป่าไม้แห่งเวทมนต์ เฉดสีสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ หากใครได้แต่งแต้มสีสันนี้ จะกลายเป็นผู้หญิงที่งดงามดุจเทพนิยาย
Close