1. Review ลิปร้อยสี!! infinity D.I.Y by eyeta

    Liquid Lipstick เนื้อแมตต์ ที่สามารถผสมสีได้มากถึง 100 สี ฉีกกฎเกณฑ์การทาสีลิปสติกแบบซ้ำๆเดิมๆ โดยใช้ศิลปะจากแม่สีทั้ง 5 สี (แดง ดำ น้ำเงิน ขาว เหลือง) พร้อมอุปกรณ์ ถาดผสมสี และแปรงทาลิปเนื้อนุ่ม ด้วยการครีเอทโทนสีอย่าง "ไร้ขีดจำกัด" และ "ไม่ซ้ำใคร" ตามสไตล์ของตัวเอง...ครบจบในเซ็ตเดียว
  2. LIFE STYLE

    NARIO LLARIAS x คุณแม้ดCU.FitGirl พาสาวๆ มาดูเคล็ดลับความงามของสาวสายเฮลตี้กัน ตั้งแต่การกินอาหาร การแต่งตัว จนถึงการแต่งหน้าไปออกกำลังกาย ให้สวยสุขภาพดี แม้จะเจอเหงื่อเยอะแค่ไหน ก็ไม่หวั่น ! #สวยสตรองมีของดี
  3. SWATCH ลิป 15 สี 15 สไตล์ !!! nario llarias

    Liquid Lipstick เนื้อแมตต์ สัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่ การันตี #สบายปาก #แห้งเร็ว #จูบไม่หลุด มาให้เลือกถึง 15 เฉดสีตามสไตล์ของคุณ เม็ดสีสุดแน่นกลบริมฝีปากให้เรียบเนียน #ไม่ตกร่อง #ไม่เป็นคราบ #ติดทนสูงสุด 8-12 ชั่วโมง
  4. Arm Makeup Magic กับเหมยสาวตาชั้นเดียว หลบใน กับเทคนิคแต่งหน้าให้ตาดูกลมโต

    สาวหมวยตาเล็กเมื่ออยากระเบิดชั้นตาให้ดูกลมโตเพิ่มความหวาน ต้องแต่งหน้ายังไง!? เร็วๆนี้ เตรียมพบกับเทคนิคแต่งหน้าขั้นเทพ คุณอาร์ม MAKEUP MAGIC จะมาระเบิดชั้นตาให้สาวตาเล็กกลายเป็นสาวตาโตสวยหวานได้ค่ะ
  5. Arm Makeup Magic กับเพียง ปัญหารองพื้นไม่เข้ากับสีผิว

    สาวผิวสีผิวเข้มหรือผิวสีน้ำผึ้งคงเคยเจอปัญหาลงแป้งรองพื้นผิดเบอร์เจอคนทักว่าหน้าลอยนี่มันอายมั้ยถามใจเธอดู...มาค่ะ อาร์ม เมคอัพ กูรูชื่อดังจะมาเผยเคล็ดลับช่วยให้สาวผิวเข้มสวยเนียนใสใบหน้าไม่ลอยแต่มีออร่าวิ้งๆ ไม่แพ้สาวผิวขาวเลยละค่า
Close